Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Bếp điện từ fagor cao cấp

Siêu thị nội thất Toàn Tâm, địa chỉ cung cấp sản phẩm bếp điện từ cao cấp xin chân trọng giới thiệu sản phẩm bếp cao cấp và chất lượng cao trong thời gian gần đây: Sản phẩm bếp điện từ fagor :


Những ưu điểm của sản phẩm fagor:



- Chịu được lực và nhiệt độ  : Bề mặt gốm kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silic ( Bản thân silic là một nguyên tố tương đối trơ ) nên chịu được nóng , lạnh cũng như sự thay đổi ngột ngạt của nhiệt độ. Nó có thể chịu được nhiệt độ cao nhất đến 750^C và giảm độ ngột xuống đến 675^C.


- Giãn nở tối thiểu : Một điểm nổi bật của chất liệu này là độ giãn nở thấp, thấp hơn kính tiêu chuẩn.Khi nhiệt độ lên đến 700^C thì sự giãn nở của kính bếp điện từ  gần như không đáng kể ( nhỏ hơn 190 lần so với thép không gỉ ). Điều đó có nghĩa là , không không giống như vật liệu gốm, kính sẽ không giãn nở bởi nhiệt hoặc không bị làm nóng. Kết quả là bep dien hoạt động rất hiện quả và cách nhiệt.


- Độ bền cao: Mặt kính có khả năng chịu được sức nặng của 1 quả bóng sắt nặng 1kg rơi xuống ở độ cao 1 m.


- Dễ dàng vệ sinh: Một trong những ưu điểm của bếp mặt gốm kính rất dễ vệ sinh. Vì nó có bề mặt phẳng và điều khiển bằng " Touch Control ". Và cũng không giống như bếp gas, bếp điện từ không có kiềng hay vòng đốt nên rất dễ vệ sinh bếp.


- Khi sử dụng bep tu: Không nên vệ sinh bếp bằng những vật liệu có thể gây trầy xước như giẻ sắt, máy rửa bát, chất tẩy rửa mạnh... Cần vệ sinh ngay nếu vết đường trên mặt bếp. Vì khi tiếp xúc với mặt gốm kính nóng đường sẽ cháy khét và đến khi mặt bếp lạnh, nó sẽ có thể phá hỏng bề mặt của bếp. Hiện nay, fagor còn cho ra sản phẩm bep hong ngoai cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

bep dien tu, bep dien, bep tu,bep hong ngoai