Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Bếp điện từ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay mặt hàng Bếp điện từ  hiện rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã với rất nhiều thương hiệu như Midea, Magic, Komasu, Fushibo….Chỉ với một khoản chi phí từ 700 đến hơn 900 ngàn đồng, người sử dụng sẽ được sở hữu một sản phẩm bep dien tu dân dụng được bảo hành hơn 1 năm từ nhà sản xuất.



Đây là sản phẩm hàng đầu hiện nay áp dụng khoa học công nghệ kĩ thuật tiên tiến nhất. Là sản phẩm của trí tuệ con người, sản phẩm thông minh thay thế cho hàng bếp gas đã cũ kĩ và lỗi thời. Đặc điểm của nó là an toàn cho người sử dụng, bếp không tốn tạo ra khói, không đốt cháy ỗi để tạo a nhiệt, tiết kiệm tối đa lượng nhiệt năng tỏa ra tận dụng tới 90% nhiệt lượng tỏa ra.
Về cơ bản,bep dien (hay bếp từ) là sản phẩm sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng, bằng cách đặt tấm sắt mỏng dưới đáy nồi hoặc sử dụng nồi bằng hợp kim sắt, không làm việc nếu nó không có miếng sắt từ này.

Bếp từ họat động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Đồ nồi niêu xoong chảo nhất thiết phải là loại “dính nam châm” mới đun nấu được.
Hiện tại các hiệu ứng cảm ứng điện từ của loại bếp này vẫn chưa được kiểm chứng đối với sức khoẻ con người.Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng bếp từ có hại cho sức khỏe của trẻ em và phụ nữ có thai, không chí thế một số người sẽ cảm thấy nhức đầu khi sử dụng bếp trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

bep dien tu, bep dien, bep tu,bep hong ngoai